
Tin tức hằng ngày

[ THÔNG BÁO NHẮC NHỞ ] VỀ TÌNH TRẠNG HỦY/TRÔI CHUYẾN ĐỐI VỚI LÁI XE VATO
Kính gửi Các Anh/Chị Lái Xe, VATO luôn thấu hiểu vì những lý do bất khả kháng dẫn đến tài xế không thể đón hành khách và buộc phải hủy chuyến xe. Tuy nhiên, VATO vẫn mong muốn các lái xe hạn chế việc hủy chuyến xe, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định …

ĐIỂM ĐẾN YÊU THÍCH CỦA LÁI XE
Xuất phát từ việc lắng nghe ý kiến đông đảo của Đối tác và tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoạt động của Qúy đối tác. Ngày 31.07.2019 VATO cho thử nghiệm tính năng ” Điểm cá nhân (điều hướng)” dành cho lái xe trên ứng dụng VATO Driver.

QUY TRÌNH XỬ LÝ TỈ LỆ HỦY/ TRÔI CHUYẾN
QUY TRÌNH XỬ LÝ TỶ LỆ HỦY/TRÔI CHUYẾN Bước 1: Phòng kỹ thuật trích xuất danh sách lái xe vi phạm tỷ lệ hủy/trôi chuyến. Theo định kỳ 7 ngày/lần, phòng kỹ thuật sẽ gửi file qua bộ phận xử lý khiếu nại tiếp nhận và giải quyết. Bước 2: Xem xét các số …

ĐIỂM ĐẾN YÊU THÍCH CỦA LÁI XE
Xuất phát từ việc lắng nghe ý kiến đông đảo của Đối tác và tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoạt động của Qúy đối tác. Ngày 31.07.2019 VATO cho thử nghiệm tính năng ” Điểm cá nhân (điều hướng)” dành cho lái xe trên ứng dụng VATO Driver.

QUY TRÌNH XỬ LÝ TỈ LỆ HỦY/ TRÔI CHUYẾN
QUY TRÌNH XỬ LÝ TỶ LỆ HỦY/TRÔI CHUYẾN Bước 1: Phòng kỹ thuật trích xuất danh sách lái xe vi phạm tỷ lệ hủy/trôi chuyến. Theo định kỳ 7 ngày/lần, phòng kỹ thuật sẽ gửi file qua bộ phận xử lý khiếu nại tiếp nhận và giải quyết. Bước 2: Xem xét các số …